Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Máy Đo Huyết Áp Các Loại Cho Bạn Dễ Dàng Lựa Chọn



Các loại “Máy đo huyết áp” được sử dụng nhiều nhất hiện nay!

 

Máy Đo Huyết Áp

Với sựu tiến bộ của khoa học-kĩ thuật “các thiết bị y tế” ngày một hiện đại hơn, hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu “các loại máy đo huyết áp” trên thị trường hiện nay được các trung tâm y tế và nhiều gia đình tin dùng

Máy Đo Huyết Áp Omrom

Là dòng sản phẩm tiên phong và đi đầu cho dòng máy đo huyết áp hiện đại trên thị trường, máy đo huyết áp Omrom luôn cho các kết quả chính xác nhất, đảm bảo nhanh chóng kịp thời. Với thiết kê nhỏ gọn, máy đo huyết áp ngày càng được nhiều trung tâm, bệnh viện sử dụng sử dụng rộng rãi và phổ biến.

Máy Đo Huyết Áp Omrom

Máy Đo Huyết Áp Omrom


Máy Đo Huyết Áp Microlife

Với dòng máy đo huyết áp Microlife có nhiều dòng sản phẩm của nó ra đời như: Microlife 3bj1-4d, Microlife bp 3aqn, Microlife bp ag1-20,..cũng có chức nằng tương tự như Omrom. Máy đo huyết áp hiệu Microlife được cả thế giới công nhận là dòng sản phẩm cho kết quả chính xác, được kiểm nghiệm chứng nhận lâm sàng bởi các hiệp hội nổi tiếng trên thê giới. Và điều đặc biệt là các loại máy đo huyết áp này có nhiều mẫu mã, kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, có trang bị tại các gia đình như một thiết bị y tế cho gia đình vì dễ sử dụng và độ chính xác cao đảm bảo 100%.




Máy Đo Huyết Áp Microlife

Máy đo huyết áp Microlife màu trắng nhỏ gọn, tiện dụng, thích hợp cho bạn đem đi bất cứ đâu


Máy Đo Huyết Áp Microlife


Máy Đo Huyết Áp RossMax

Các dòng của máy đo huyết áp RossMax nổi tiếng hiện nay như: Rossmax j400, Rossmax aw150f, Rossmax mj701,..với giá từ vài trăm đến vài triệu, sở hữu những dòng máy đo huyết áp này tại nhà bạn sẽ yên tâm hơn và tin tưởng độ chính xác của chúng. Tại các vị trí như cổ tay, bắp tay,..đều cho bạn kết quả chính xác và không bị sai lệch.



Máy Đo Huyết Áp RossMax
 Máy đo huyết áp Rossmax bằng điện tử

Máy Đo Huyết Áp RossMax


 Máy đo huyết áp Rossmax bằng cơ này chuyên dùng cho các bệnh viện, nhà thuốc,...


Máy Đo Huyết Áp Necmed

Các sản phẩm thược danh mục của máy đo huyết áp mecned luôn đảm bảo uy tin về chất lượng cũng như giá cả của dòng sản phẩm này. Cũng như các sản phẩm khác  máy đo huyết áp Necmed luôn lấy uy tin và độ chính xác làm đầu để tạo nên thương hiệu của mình.



Máy Đo Huyết Áp Necmed


Các loại máy đo huyết áp trên thị trường Việt Nam ngày một đa dạng và phong phú, giá cả phải chăng, độ chính xác cao. Để đảm bảo sức khỏe  của mọi người trong gia đình nên có một chiếc máy huyết áp để tiện cho việc chăm sóc sức khỏe được tốt hơn. Hãy tham khảo tại Thiết Bị Y Tế Gia Đình để chọn cho mình một chiếc máy tốt và phù hợp cho mình nhé!

Ngoài ra còn có máy đo đường huyết nữa để bạn có thể biết được sức khỏe của chính mình nữa đấy. Quan tâm sức khỏe là điều ưu tiên hàng đầu.
























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét