Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Máy đo đường huyết cầm tay tiện dụng

Máy đo đường huyết

Máy đo đường huyết nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Máy có nhiều ưu điểm với độ chính xác cao, ít đau lại rất dễ sử dụng nên thích hợp cho y bác sĩ dùng tại phòng mạch và có nhiều tiện lợi cho bệnh nhân dùng để theo dõi đường huyết tại nhà.

máy đo đường huyết chất lượng

 Máy đo đường huyết omron

Máy đo đường huyết omron tại nhà được dùng để theo dõi hiệu quả của việc dùng thuốc, tập luyện và ăn uống của bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường đang trong thời gian theo dõi.

máy đo đường huyết omron nhãn hiệu tốt nhất

Máy đo đường huyết loại nào tốt

 Hiện nay đa số tất cả mọi dòng sản phẩm máy đo đường huyết trên thị trường đều có chất lượng rất tốt và ổn định nhất chính là dòng sản phẩm omron. Không những vậy bên cạnh đó hãng omron còn cho ra đời dòng sản phẩm máy đo huyết áp rất tiện lợi.

máy đo đường huyết chất lượng tốt

Máy đo đường huyết omron hea-221

 Máy đo đường huyêt omron hea-211 quản lý đường huyết nhanh chóng rõ ràng chỉ cần những thao tác đơn giản bộ nhớ chứa 250 kết quả.

máy đo đường huyết hiệu omron

 Máy đo đường huyết cá nhân

Với thiết kế nhỏ gọn tiện dụng cách sử dụng rất đơn giản giúp cho tất cả mọi bệnh nhân tiểu đường có thể theo dõi chỉ số đường huyết của mình trong thời gian điều trị.

máy đo đường huyết

Máy đo đường huyết omnitest 3

 Máy đo đường huyết Omnitest 3 được sản xuất tại Đức. Loại máy này đã được cải tiến nhiều với tốc độ đo đường huyết chỉ trong 3 giây với lượng máu thử rất nhỏ, cùng với thao tác sử dụng đơn giản, dễ dàng và an toàn tuyệt đối.

máy đo đường huyết monitest chuyên dùng trong phòng mổ

Máy đo đường huyết terumo 

Được sản xuất theo công nghệ nhật bản với nhiều que thử được để riêng biệt cùng với việc đảm bảo rằng khi sài chung chắc chắn không bị lây lan.

máy đo đường huyết

Máy đo đường huyết omron hgm-111

Máy đo đường huyết omron-111 với phiên bản được nâng cấp, que thử được mã hóa tự động, đo nhanh dễ theo dõi kết quả mọi lúc mọi nơi.

máy đo đường huyết hg nâng cấp đon giản

Máy đo đường huyết omron hea-220 

Quản lý đường huyết nhanh chóng, với tính năng mã hóa tự động loại bỏ tất cả lỗi mã hóa sai có thể dẫn đến rủi ro khi đo liều lượng thuốc điều trị, tuổi thọ pin dài.

máy đo đường huyết hình dáng remote


Máy đo đường huyết cá nhân onetouch ultra

 Đây là loại máy được bán chạy nhất tại mỹ, máy có thêm tính năng đặc biệt có tính năng đo được đường Glucose, insulin, aced urich trong máu. Giúp cho giới bác sĩ càng an tâm hơn trong việc theo dõi bệnh.


máy đo đường huyết loại mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét