Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Máy đo huyết áp giá rẻ cho mọi gia đình

Máy đo huyết áp chất lượng tốt nhất !

 Máy đo huyết áp hoặc huyết áp kế là một trong những thiết bị được sử dụng để đo huyết áp, máy được cấu tạo bao gồm một vòng bít bơm hơi hạn chế lưu lượng máu và một thủy ngân kế hoặc áp kế cơ thủy ngân để đo lường áp lực máu. Máy đo huyết áp thủ công được sử dụng kết hợp với một ống nghe.

máy đo huyết áp cầm tay chất lượng tốt nhất

 

Máy đo huyết áp điện tử

Máy đo huyết áp điện tử 1 dụng cụ hữu ích, dễ sử dụng và hoàn toàn tự động hóa chỉ cần nhấn nút máy sẽ tự động làm mọi công việc còn lại. Không những vậy máy đo huyết áp điện tử còn  giúp cho tất cả y bác sĩ bớt đi phần nào công việc.
máy đo huyết áp điện tử giá rẻ\

Máy do huyết áp amron

 Máy đo huyết áp amron sản phẩm lý tưởng cho mọi gia đình nhờ tính năng ưu việt, khả năng đo chính xác kiểu dáng nhỏ gọn vô cùng tiện dụng. Không chỉ đo huyết áp mà thương hiệu omron còn cho ra đời dòng máy đo đường huyết cực kỳ nhỏ gọn.

máy đo huyết áp amron để bản

Máy đo huyết áp cơ

 Cho dù ngày nay có rất nhiều loại máy đo huyết áp điện tử với kiểu dáng bắt mắt nhỏ gọn nhưng không thể nào so sánh được với máy đo huyết áp cơ cảm nhận từng hơi thở và từng nhịp đập.
máy đo huyết áp cơ thời xưa

Máy đo huyết áp rossmax

Máy đo huyết áp rossmax được sản xuất tại mỹ sở hữu công nghệ chính xác qua sự yên lặng: Xử lý tinh tế việc bơm hơi và xả hơi khi đo cho kết quả chính xác, êm ái.

máy đo huyết áp thương hiệu tốt

Máy huyết áp cơ alpk2

 Bộ đo huyết áp cơ ALPK2 có vòng bít làm bằng chất liệu vải có độ bền cao.Hệ thống dây dẫn khí bằng cao su chống oxy hóa. Đồng hồ hiển thị áp xuất chuẩn. Tai nghe có độ khuyếch đại lớn, nghe êm, không đau tai.
máy huyết áp cơ tiện dụng

Máy đo huyết áp amron hem 7200

Máy đo huyết áp amron hem 7200 sở hữu công nghệ intellisense mới nhất hiện đại nhất, giúp việc đo huyết áp rở nên nhanh chóng đơn giản phù hợp cho người lớn tuổi.

máy đo huyết áp 7200 đời đầu


Máy đo huyết áp microlife

Máy đo huyết áp Microlife đây là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sức khỏe , và được trang bị công nghệ tiên tiến và chất lượng nhất.

máy đo huyết áp mico life nhãn hàng đỉnh nhất

Máy đo huyết áp omron 7111

Kiểm soát nhịp tim và huyết áp hiệu quả với chiếc máy đo huyết áp omrom 7111 cầm tay tiện dụng.

máy đo huyết áp omron 7111 mẫu mới

Máy đo huyết áp điện tử td3135 

 Máy đo huyết áp điện tử td3135 sở hữu kiểu dáng mới và được nâng cáp thêm nhiều tính năng nổi trội có cảnh báo huyết áp thông qua từng thông số màu cùng 1 lúc có thể đo cho 4 người.

máy đo huyết áp kiểu dáng cũ

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ, thông tin chia sẻ của bạn rất hữu ích. Nếu có ai đó bị mắc bệnh cao huyết áp hoặc một số bệnh về tim mạch thì mình nghĩ nên có một Máy đo huyết áp tại nhà để có thể theo dõi tình hình sức khỏe của mình chủ động và tốt hơn khi không có thời gian thường xuyên đến các cơ sở y tế.

    Máy đo huyết áp tại nhà loại nào tốt nhất dễ sử dụng mà độ chính xác lại rất cao.

    Tuy nhiên cũng có một vài câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy đo huyết áp Omron các bạn có thể tham khảo: Máy đo huyết áp Omron và những điều cần biết !!!

    Các bạn có thể xem giá và thông tin của các loại máy này trên thị trường ở địa chỉ: Thiết bị y tế giá rẻ Chuyên bán buôn và bán lẻ thiết bị y tế tại phố phương mai nên giá rất okie nhé !!!

    Trả lờiXóa